Túi giặt giày

Đăng nhập để mua hàng

Mã: N0401.01 Danh mục:

Mô tả

N0401.01

Túi giặt giày

Sử dụng lâu dài: Được làm bằng chất liệu bông polyeste, lưới giặt giày này có khả năng chống rách và có thể tái sử dụng, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho nhu cầu vệ sinh giày của bạn.
Tránh biến dạng: Lưới giặt giày này được thiết kế để ngăn cho giày của bạn bị mất hình dạng hoặc phai màu trong quá trình giặt.
Thiết kế dây thun: thiết kế dây đeo cho phép bạn điều chỉnh kích thước và độ vừa vặn của lưới tùy theo đôi giày của mình. Nó cũng đảm bảo rằng giày của bạn được vệ sinh và sạch sẽ trong quá trình giặt. Thiết kế thiết thực của lưới giặt giày này giúp bạn dễ dàng sử dụng và cất giữ. Nó có một chất liệu thoáng khí và hợp vệ sinh, ngăn mùi và nấm mốc. Nó cũng có một dây kéo bền giúp cố định đôi giày của bạn bên trong lưới.
Thuận tiện và Di động: Lưới Giặt Cho Giày dép của chúng tôi là một chiếc túi giặt thiết thực mà bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Cho dù bạn cần giặt giày ở nhà, tại phòng tập thể dục hay đi du lịch, bạn chỉ cần ném chúng vào túi và cho vào máy.
Nó cũng có thiết kế lỗ treo giúp bạn dễ dàng treo và làm khô. Sử dụng đơn giản và bền, lưới giặt này là thứ cần có cho những người yêu thích giày dép.

Thông số kỹ thuật:

Chất liệu sản phẩm: bông polyeste
Màu sắc sản phẩm: vàng
Kích thước: 39 * 19cm

1 túi đựng 1 chiếc giày

💰 #90k/túi
⏱ Chốt 04.01
Hàng od 3-4 tuần, không hủy dưới mọi hình thức

X